ก่อนจะเปิดศึกรักสาวๆต้องรู้เรื่องพวกนี้ไว้ก่อนนะ

                     เชื่อเถอะว่าคู่ของคุณนั้นต่อให้รักกันมานานแล้วก็ตามแต่กับเรื่องบนเตียงนั้นเราว่าอีกฝ่ายยังมีความลับอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวซึ่งมันอาจจะเป็นอะไรที่คุณคาดไม่ถึงเลยก็ได้เพราะฉะนั้นการที่สาวๆต้องทำความเข้าใจนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องสำคัญอย่างไรล่ะนั่นก็เพื่อทำให้เรื่องบนเตียงมันออกมาอย่างราบรื่นยิ่งสาวๆคุณจำเป็นต้องรู้มันเอาไว้นะเพราะมันจะช่วยให้ชายหนุ่มของคุณอยากดูav japanกับคุณจนไม่อยากไปไหนเลยล่ะอีกทั้งบอกได้เลยว่าเรื่องบนเตียงของคุณไม่มีทางเบื่อละหมดสนุกกันอย่างแน่นอนเอาล่ะเพราะงั้นก่อนจะมีอะไรกันคุณจะต้องรู้อะไรเอาไว้บ้างเราไปดูกัน

1.เรียนรู้ผ่านเรื่องราวของหนุ่มๆ สาวๆส่วนใหญ่มักเป็นเพศที่รอบคอบมักอยู่แล้วโดยเฉพาะกับเรื่องบนเตียงที่รอบคอบมากเป็นพิเศษเช่นกลัวว่าจะท้องหรือสกปรกทำไม่ได้ซึ่งเป็นสาเหตุให้หนุ่มๆหมดอาอารมณ์ไปด้วยและหนุ่มๆอาจจะไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไรเพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นหน้าที่ของหนุ่มๆที่จะต้องทำความเข้าใจและเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆโดยการค่อยๆบอกเธอว่าให้ต้องทำอย่างไรรวมทั้งสอนเรื่องเซ็กส์ที่ถูกต้องเหมือนในav japanให้กับเธอด้วยแค่นี้ก็สามารถทำให้ความกังวลในเซ็กส์รอบต่อไปของสาวๆมีเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

2.ควรสวมถุงตลอดเมื่อทำรัก สิ่งที่ต้องทำหลังจากดูav japanจบเลยก็คือการให้หนุ่มๆสวมถุงซึ่งไม่ว่าเขาจะไม่อยากใส่ขนาดไหนคุณก็ต้องบังคับให้เขาใส่ให้ได้เพราะถ้าเกิดพลาดขึ้นมามันไม่เพียงแต่จะทำให้คุณตั้งท้องเท่านั้นแต่ยังทำให้คุณเสี่ยงติดเชื้อได้ด้วยซึ่งถ้าเกิดขึ้นก็แทบจะรักษาไม่ได้เลยเพราะงั้นถ้าไม่อยากให้อนาคตที่สดใสของพวกคุณต้องดับสลายลงควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลมด้วยการใส่ถุงยากซะจะได้ไม่เกิดปัญหาที่แก้ได้ยากตามมาทีหลัง

3.รีดน้ำของหนุ่มๆออกมาให้เร็ว สาวๆจะต้องรีบทำการออกัสซั่มให้รวดเร็วมากที่สุดเท่าที่จะรีดได้เพราะมันจะแสดงให้เห็นว่าคุณมีความสามารถในการทำให้หนุ่มๆทุรนทุรายได้ในเวลาอันสั้นโดยไม่ต้องดูav japanเลยและเราเชื่อว่าถ้าคุณออกัสซั่มได้เร็วมากเท่าไหร่หนุ่มๆจะต้องร้องขอให้คุณดูav japanแล้วจัดหนักให้เขาเป็นรอบที่สองอย่างแน่นอนและในขณะเดียวกันมันก็สามารถวัดได้ด้วยว่าหนุ่มๆของคุณนั้นเป็นจอมอึดเรื่องบนเตียงหรือไม่หรือเป็นพวกอ่อนปวกเปียกกันแน่เอาล่ะถึงคราวที่คุณจะต้องสวมร่างแม่เสือสาวไปพิสูจน์แล้วล่ะว่าเซ็กส์ของชายหนุ่มของคุณนั้นเป็นอย่างไรดังนั้นหากคุณรู้แล้วว่าก่อนทำรักจะต้องทำอะไรบ้างงั้นคุณก็เตรียมพร้อมขึ้นเตียงไปเผชิญหน้ากับศึกรักได้แล้วล่ะ