ขนาดความมั่นใจอย่างนี้ ไม่ดีต่อเซ็กส์

ความไม่มั่นใจ มักเกิดขึ้นได้ถ้าคุณรู้สึกเครียด กังวล และยังรู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอ ผู้ชายประมาณ 40% ในไทย มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวและการวางตัวเมื่อต้องเข้าสู่สถานการณ์ “เซ็กส์ครั้งแรก” ไม่แปลกเลยครับ เพราะเราๆทุกคนก็ต้องผ่านครั้งแรกมาแบบ ไม่รู้อะไรเลย กันทุกคนอยู่แล้วครับ ยิ่งเป็นผู้ชายที่ขาดคุณความมั่นใจ จึงเป็นเรื่องยากที่คุณจะผ่านครั้งแรกไปได้ โดยไม่ใช้ตัวช่วย อย่างหนังโป๊ที่คุณอาจคาดไม่ถึงว่า มันช่วยพัฒนาเซ็กส์ได้จริงๆ ถึงแม้หลายคนจะดูเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ฝึกฝน หรือนำเอาลีลามาปรับใช้ ยังไงก็ไม่เกิดการพัฒนาแน่นอนครับ
ถ้าคุณอยากเป็นคนหนึ่งที่มีลีลาน่าจดจำ และสร้างความเสียวให้คนรักได้อย่างเต็มที่ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือ สังเกตว่าในหนังโป๊เขามีขั้นตอนอย่างไร โดยเฉพาะในขั้นของการเล้าโลม เพราะอย่างที่เรารู้ว่า การเล้าโลมจะช่วยเพิ่มโอกาสที่ฝ่ายหญิงจะได้ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น โดยที่เราไม่ต้องออกแรงเยอะเลย ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว จะเน้นไปที่การใช้นิ้วนำร่องก่อนจะสอดใส่ ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ ภายในช่องคลอดจะไวต่อความรู้สึกอยู่แล้ว ถ้าได้นิ้วเข้าไปเล่นก่อนที่จะใช้น้องชายเข้าไปทำลายหน้าด่าน ยังไงก็น้ำแตกครับ
การปรับท่ามาใช้ก็สำคัญ เพราะหลายครั้งเราได้เห็นท่าร่วมรักสุดอเมซิ่งจากหนังโป๊ก็เยอะ หลายท่าดูน่าสนใจแต่ยากต่อการทำตาม การที่เอามาปรับประยุกต์ให้เหมาะสมกับคู่เรา หรือเลียนแบบการใช้อุปกรณ์เซ็กส์ทอย ก็เหมือนเป็นการอัพเลเวลให้สาวๆจดจำลีลาของคุณ การใช้ลีลาท่าทางใหม่ๆ หรือการเปลี่ยนตำแหน่งในการมีเซ็กส์ จากรุก เป็นรับ ยิ่งทำให้เซ็กส์มีสีสัน อย่ายึดติดกับอะไรเดิมๆเลยครับ ขนาดหนังโป๊ยังพัฒนาไปเรื่อยๆ ดังนั้นลองศึกษาแล้วนำมาใช้จริง ยังไงก็ไม่มีเบื่อแน่นอน
สุดท้าย การเพิ่มความมั่นใจด้วยการดูหนังโป๊ และใช้หนังโป๊เข้ามาช่วยเสริมลีลา ก็เป็นอีกทางที่ทำให้ชายไทยเกิดความมั่นใจทุกครั้งที่มีเซ็กส์ แต่ต้องไม่ลืมว่า สิ่งสำคัญคือตังของคุณเองครับ อย่าอายที่จะลองอะไรแปลกๆ เพราะเซ็กส์มันไมได้จำกัดอยู่แค่เรื่องบนเตียงแล้ว เปิดหนังโป๊เพื่อเปิดโลกของความเสียว ถึงจะแต่งงานแล้วก็อย่าหยุดที่จะเพิ่มเติมความรัก ใช้หนังโป๊ให้เป็นประโยชน์กับการพัฒนาตัวเอง ลองดูในแนวที่ไม่เคยดูบ้างก็ได้ครับ เผื่อว่าในหนังเหล่านั้น อาจจะซ่อนลีลาเด็ดๆอยู่ก็ได้